Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp
2.33 (46.67%) 3 votes

1. Bảng giá trên là cố định hay thỏa thuận được ?

Trả lời: Giá trên bảng giá là giá cố định tuy nhiên có thể thay đổi theo khuyến mại mà khách hàng nhận được.

2. Một ngày thuê được tính như thế nào ?

Trả lời: 1 ngày thuê được tính tối đa 24h từ thời điểm nhận thiết bị riêng 3 ngày T6 T7 CN thời gian 1 ngày được tính từ 20h tối hôm trước đến 20h tối hôm sau .

3. Cửa hàng có cho thuê nửa ngày không ? Nếu có thì giá thuê tính như thế nào ?

Trả lời: Hiện nay chúng tôi không hỗ trợ cho thuê thiết bị trong nửa ngày mong quý khách thông cảm, tất cả các thiết bị thuê đều được tính là 1 ngày thuê.

4. Tôi không đủ giấy tờ như trong mục thủ tục thì có thuê được không ?

Trả lời: Trong trường hợp bạn không đủ giấy tờ vui lòng liên hệ số điện thoại: 096 771 6467 để được hỗ trợ chi tiết.

5. Tôi chưa biết chụp máy DSLR có thuê được không ?

Trả lời: Với những khách hàng chưa sử dụng máy DSLR chúng tôi sẽ có hướng dẫn sử dụng cơ bản cho các bạn đảm bảo việc các bạn có thể làm chủ được thiết bị một cách cơ bản.

6. Tôi muốn được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ hoặc máy DSLR ?

Trả lời: Bạn có thể để lại câu hỏi tại mục này chúng tôi sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể . Trong trường hợp cần hỗ trợ nhanh các bạn có thể gọi điện trực tiếp cho số điện thoại 096 771 6467.

7. Tôi thuê thiết bị tôi sẽ được hỗ trợ những gì ?

Trả lời: Chúng tôi sẽ hỗ trợ các phụ kiện cơ bản như: thẻ nhớ, túi đựng,các phụ kiện chụp ảnh, tài liệu hướng dẫn sử dụng thiết bị… Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn in phóng ảnh giá tốt nhất.

8. Nếu tôi thuê thiết bị và có việc phát sinh phải trả muộn thì sẽ tính thế nào ?

Trả lời: Nếu khách hàng trả muộn hơn so với hợp đồng quy định phải báo trước cho chúng tôi ít nhất 1 ngày trừ trường hợp bất khả kháng . Trong trường hợp có báo trước giá thuê tính theo bảng giá với 1 hợp đồng mới ký từ thời điểm phải trả trong hợp đồng cũ tới thời điểm trả máy cuối cùng. Trong trường hợp quá hạn không báo trước giá thuê tính bằng 150% giá thuê 1 ngày cho mỗi ngày trễ hạn.

9. Trong quá trình sử dụng thiết bị nếu phát sinh hỏng hóc , sự cố sẽ xử lý như thế nào ?

Trả lời: Nếu trong quá trình sử dụng thiết bị phát sinh hỏng hóc , sự cố lỗi xảy ra là lỗi khách quan khách hàng không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì , nếu lỗi là do chủ quan trong quá trình sử dụng khách hàng phải chịu trách nhiệm bồi thường theo như hợp đồng thuê máy quy định.

10. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ của chothuemayanh.com.vn!